Mục tiêu của Công ty

 

“Trở thành Doanh Nghiệp Nhập khẩu, sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu Việt Nam”. 

 

Mục tiêu của Công ty là tối đa hóa lợi nhuận, tạo công ăn việc làm, gia tăng phúc lợi xã hội và theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh nhằm mang lại niềm tin cho người tiêu dùng vào các sản phẩm mà V.I.P Việt Nam phân phối . Điểm tựa cho chiến lược phát triển là những yếu tố chủ lực sau:

 

  • Tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống phân phối chủ động, vững mạnh và hệu quả.
  • Mở rộng thị phần tại các thị trường hiện tại và thị trường mới.
  • Phát triển các dòng sản phẩm mới nhằm thỏa mãn nhiều thị hiếu tiêu dùng khác nhau.

 

Củng cố hệ thống và chất lượng phân phối nhằm giành thêm thị phần tại các thị trường mà V.I.P Việt Nam có thị phần chưa cao, đặc biệt là tại các vùng nông thôn và các đô thị nhỏ.

 

 

Công ty TNHH V.I.P Việt Nam

Trân trọng

 

Kế tiếp